Tiêu chí chọn túi đựng gậy golf bạn cần biết – MTGolf

Để chuẩn bị trước khi lên sân cho một trận đấu, hay một buổi luyện tập, bên cạnh gậy golf, các golfer đều phải mang theo rất nhiều phụ kiện đi như mũ, găng tay, giày,….đây cũng được coi là một trong những vật dụng không thể tách rời. Khi bạn đã sắm được cho mình những bộ gập golf ưng ý cùng các phụ kiện để phục vụ tốt cho việc chơi golf của mình, bạn sẽ nhận ra rằng cần phải có một chiếc túi đựng golf để bảo quản gậy golf và những phụ kiện chơi golf tốt nhất. Để lựa chọn cho mình một túi gậy đánh golf phù hợp, người chơi golf cũng cần phải biết được các tiêu chí lựa chọn túi trước khi quyết định mua và có thể sử dụng hiệu quả, bền bỉ.

Bí quyết để lựa chọn một chiếc túi đựng gậy golf phù hợp

Bạn có thể lựa chọn các loại túi golf đẹp, kiểu cách phù hợp với phong cách của mình. Một chiếc túi golf chuyên nghiệp bạn cũng có thể lựa chọn để đựng được 14 cây gập và có chỗ để áo mưa, giày, khăn,…

Người chơi cũng không nhất thiết phải có đầy đủ các loại gậy khi ra sân, khi bắt đầu chơi golf, không nhất thiết phải có đủ bộ 14 gậy.

Túi gậy golf gồm có hai loại chính: túi xách tay và túi xe đẩy. Các túi xách chơi golf  được xách như những chiếc balo ngay cả khi bạn đặt chúng lên trên xe đẩy. Ngược lại, túi xe đẩy sẽ không phải mang vác mà là để kéo đi như một chiếc xe đẩy.

Để lựa chọn cho mình một chiếc túi golf tốt, bên cạnh những thiết kế bắt mắt, bạn cần phải lựa chọn túi golf theo một số tiêu chí quan trọng dưới đây. Hãy cùng khám phá với MTGolf nhé !

Trọng lượng túi

Với những chiếc túi đựng gậy golf, một số lời khuyên của mọi người đưa ra rằng bạn không nên chọn những chiếc túi có trọng lượng quá 3,5kg. Bởi túi golf dùng để đựng rất nhiều các vật dụng cần thiết khi chơi như gậy golf, bóng golf, trang phục chơi golf,….Việc phải mang một túi golf quá nặng, cộng thêm trọng lượng của đồ đựng trong túi sẽ khiến người chơi mất nhiều sức khi muốn di chuyển. Khi đã quá mệt mà lại phải mang theo một túi golf quá nặng sẽ khiến người chơi mệt gấp bội lần

Lựa chọn số ngăn của túi

Khi chọn túi golf, bạn cần phải chú ý đến số ngăn đựng gậy của túi. 14 gậy golf là số gậy tối đa bạn được phép mang lên sân đấu. Vì vậy bạn nên lựa chọn túi gồm 3 ngăn lớn đựng gậy, ngăn đựng gậy putter và ngăn đựng phụ kiện hay ngăn giữ nhiệt. Một túi gậy có ngăn chứa sâu sẽ bảo vệ được gậy tốt hơn. Lựa chọn túi đựng phù hợp với đồ mà bạn mang theo lên sân tập sẽ tạo cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Lựa chọn chất liệu túi và kiểu dáng

Túi golf thường được làm từ da hoặc vải cao cấp, được may và trần rất cẩn thận. Túi thường được bảo vệ bên ngoài bằng một lớp vải chống thấm hoặc lớp da. Giúp bảo vệ được gậy golf của bạn một cách tuyệt đối trước những tác động xấu từ bên ngoài. Đồng thời, mặt trong của túi đã được lót một lớp vải nhung giúp mặt gậy của bạn không bị xước.

Túi golf hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Từ dáng cổ điển hay dáng hiện đại đều mang những nét đẹp khác nhau. Bên cạnh đó, đa phần các golfer thường di chuyển bằng ô tô nên cũng cần lựa chọn túi có kích thước và kiểu dáng vừa với cốp xe ô tô. Vì vậy, tùy theo yêu cầu và sở thích của mỗi người sẽ lựa chọn chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn túi đựng gậy golf Taylormade, túi gậy golf PGM ,…..tất cả đều có tại MTGolf.

Khả năng tài chính

Mỗi người đều có khả năng tài chính, cũng như mong muốn đầu tư là khác nhau cho bộ môn của giới thượng lưu này.  Dựa vào số tiền bạn định chi cho một chiếc túi golf để có thể lựa chọn công dụng túi khác nhau. Giá thành các loại túi khác nhau là vì công dụng và kiểu dáng của chúng khác nhau. Vì vậy, đây cũng là một tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn túi golf cho mình.

Trên đây là 5 tiêu chí để bạn có thể lựa chọn một chiếc túi đựng gậy golf phù hợp mà MTGolf đã chia sẻ. Nếu bạn muốn tham khảo túi đựng gậy golf giá rẻ thì bạn đừng nên bỏ qua gian hàng của chúng tôi. Hãy đến với MTGolf để sắm ngay cho mình một chiếc túi golf yêu thích bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *