5 loại phụ kiện không thể thiếu cho người chơi golf

Phụ kiện chơi golf cơ bản mà những golfer cần chuẩn bị là gì? Là điều mà nhiều người chơi băn khoăn trước khi lên sân tập. Trước khi bắt đầu chơi golf bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ, đồ dùng golf cần thiết để bắt đầu chơi. Chuẩn bị càng đầy đủ và kĩ càng bạn sẽ có khả năng giải quyết được nhiều tình huống và sẵn sàng cho mọi cuộc chơi. Phụ kiện golf thông minh, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo giúp người chơi có sự thoải mải, cũng như mang được nhiều vật dụng hỗ trợ tốt nhất. Cùng MT Golf tìm hiểu 5 phụ kiện đánh golf không thể thiếu cho người chơi golf trước khi lên sân nhé!

1. Thiết bị đầu tiên là gậy đánh golf.

Đây là thiết bị quan trọng đầu tiên. Gậy golf được chia thành 3 loại là: Gậy golf Driver, gậy sắt và gậy putter.

Một bộ gậy golf bao gồm 14 cây gậy đây cũng chính là số gậy được quy định trên sân chơi golf. Khi mới bắt đầu chơi golf bạn không thể hơi hết số cây gậy này mà chỉ cần sử dụng cây gậy số 5, số 6, số 8 và một cây gậy nhẹ, gậy chêm đánh bóng mà thôi.

2. Thứ hai: Bóng chơi golf

Đây là vật dụng quan trọng và cần thiết khi ra sân chơi golf. Nếu không có bóng golf thì bạn không có gì mà đánh cả. Bóng golf cũng có 2 loại cho người chơi lựa chọn là bóng đặc và bóng rỗng. Mỗi một loại bống sẽ có những cách chơi khác nhau và có những pha bóng khác nhau cho người đánh lựa chọn.

3. Găng tay golf – Trợ thủ đắc lực cho đôi tay

Găng tay golf là loại phụ kiện quan trọng hàng đầu trong bộ dụng cụ của các golfer. Đây được đánh giá là lớp da bảo vệ gậy golf khi tay ra mồ hôi cũng như bảo vệ tay khỏi bị trầy xước trong quá trình chơi.

Đặc biệt, găng tay chơi golf còn có thể mang tới độ bám tốt nhất cho người chơi, nhờ đó, giúp tay kiểm soát cú đánh tốt hơn, nhất là khi lòng bàn tay có hiện tượng đổ mồ hôi trên tee đầu tiên.

Hiện có rất nhiều loại găng tay chơi golf với đa dạng về chất liệu như da, găng tay tổng hợp hoặc đi mưa. Tại MT Golf luôn cung cấp những đôi găng tay phù hợp cho các golfer theo từng mùa thời tiết trong năm, giúp các golfer tự tin hơn khi tập luyện hay thi đấu.

4. Ống nhòm đo khoảng cách golf

Ống nhòm cũng là loại phụ kiện golf có khả năng hỗ trợ đắc lực cho các golfer trong quá trình chơi golf. Trên thực tế ống nhòm golf chính là 1 loại máy có tác dụng đo khoảng cách.

Việc sử dụng ống nhòm trong quá trình chơi golf sẽ giúp người chơi có thể đo chính xác khoảng cách từ bóng tới hố golf. Nhờ vậy xác định được loại gậy nên dùng để thực hiện cú đánh cho số yard mà ống nhòm báo hiệu.

Chưa dừng lại ở đó, ống nhòm đo khoảng cách golf còn có thể đo được cả độ dốc của địa hình sân golf. Điều này sẽ giúp việc xác định chiến lược và lựa chọn gậy golf phù hợp để thực hiện cú đánh trở nên dễ dàng hơn.

5. Giày đánh golf

Nếu khi chơi bóng mà được sử dụng đôi giày yêu thích của mình thì chắc chắn sẽ có cảm giác thú vj và sẽ cho bạn những pha bóng đẹp mắt. Ngoài ra việc đeo giày ra sân golf sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình của sân chơi.

Địa chỉ cung cấp đồ chơi golf uy tín Toàn Quốc

Với nhiều năm thành lập MT Golf tự hào hiện đã có lượng khách hàng thành viên trên toàn quốc đã và đang sử dụng sản phẩm về golf của chúng tôi.

Nhắc tới phụ kiện tập golf tốt không thể không nhắc tới MT Golf với phương châm chất lượng chính là điều làm nên thành công ngày hôm nay.

Cung cấp tới khách hàng sản phẩm, phụ kiện golf cam kết về chất lượng với giá tốt nhất. Cam kết đền tiền gấp đôi khi phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đội ngũ tư vấn, thi công chuyên nghiệp có mặt bất cứ lúc nào khách hàng cần tới sự giúp đỡ.

Cam kết giá tốt nhất thị trường, đa dạng mặt hàng cho khách hàng lựa chọn, nhấc máy ngay liên hệ tới hotline để được chúng tôi tư vấn miễn phí về các sản phẩm phụ kiện tập golf cơ bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *